Lắp đặt nội thất nhà anh Thạch KĐT Văn Phú

Ngày 15/08/2017 Amores Furnitures ( AM ) có tiến hành giao và lắp đặt full nội thất phòng ăn và phòng ngủ cho anh Thạch ở khu đô thị Văn Phú

AM lên đường đi lắp đặt
                                                                

AM có mặt tại nhà anh Thạch lúc trời tối
                                             

Dưới đây là quá trình tháo gỡ và lắp đặt bộ bàn ăn màu gỗ phong cách tân cổ điển cho nhà anh Thạch:

 

Lắp khung ghế ăn
                                                                

 

Một chiếc ghế đã được hoàn thiện
                                                   

Nội thất phòng ăn nhà anh Thạch thiết kế theo tông màu gỗ cực chất: bàn ăn 1,8m + 8 ghế. Chất liệu khung gỗ 100% gỗ sồi nhập khẩu Nga có độ bền lên tới 20 năm. Chất liệu da bò lớp 1 nguyên miếng nhập khẩu ý êm - bền - thẩm mỹ cao.
 

Bộ bàn ăn T01.Z000 lắp đặt hoàn thiện
 
Mẫu giường anh lựa chọn có mã là A05#.D2980G được làm từ gỗ tự nhiên kết hợp MDF có khả năng chống cong vênh, mối mọt cao. Thiết kế giường rộng rãi và tiện nghi cùng tab giường hai bên tiện dụng, có thể đựng đồ tư trang cá nhân, đặt đèn ngủ thuận lợi. Màu sắc tông trắng, khung vàng nhạt tạo nên vẻ đẹp nhẹ nhàng, trang nhã, cho không gian phòng thêm thoáng đãng.
 
Dưới đây là quá trình lắp đặt giường ngủ:
 

 

Quá trình lắp đặt hoàn thiện, cũng là lúc anh Thạch có gọi chúng tôi lại và chia sẻ: " Anh rất hài lòng vì thái độ kiên nhẫn và nhiệt tình của đội ngũ tư vấn và sự cẩn thận từ bộ phận lắp đặt của AM. Làm ăn phải như thế anh mới tin tưởng và ủng hộ lâu dài. sắp tới anh thay Sofa tư vẫn tiếp cho anh nhé! "
AM cảm ơn những chia sẻ và sự tin tưởng từ anh Thạch nói riêng và từ quý khách hàng nói chung khi đến với AM ạ! AM luôn sẵn lòng phục vụ quý khách hàng bất kỳ lúc nào và bất kể nơi đâu ạ!


 

097.493.3486