Lắp đặt nội thất cho nhà chị Phương Vinhome Reverside

Ngày 19/10/2017 Amores Furnitures ( AM ) có tiến hành giao và lắp đặt full nội thất phòng khách - phòng ăn cho chị Phương ở vinhome Reverside. Khách hàng rất hài lòng vì thời gian giao nhận và lắp đặt hoàn thiện đúng dự kiến.
Dưới đây là quá trình vận chuyển và bốc dỡ hàng cho nhà chị Phương:

Dỡ hàng xuống xe
                                                                          

Bóc và kiểm tra hàng
                                                                            
  

Những chiếc ghế ăn được xếp chung 1 chỗ chờ bàn ăn
                                                     
 

Kiểm tra và lắp đặt tủ trang trí
                                                             
Những chiếc ghế 1 + ghế 2 + ghế 3 lần lượt được tháo khỏi bao bì để tiến hàng kiểm tra và kê thành bộ hoàn chỉnh:

 

 

 Bộ ghế sofa tân cổ điển dát vàng cao cấp 1307.Z13300S của AM chính là mẫu sofa được chị Phương ưu ái dành riêng cho không gian phòng khách nhà mình. Chị Phương rất hài lòng với chi tiết điêu khắc thủ công tỉ mỉ nơi thành ghế và công nghệ dán lá vàng vì nó mang lại sự sang trọng cho bộ sofa nói riêng cũng như không gian ngôi nhà nói chung.

Sofa, bàn trà và kệ tivi cùng tông vàng kim đầy sang trọng
                                              
Điểm nhấn nổi bật khác, chính là bộ bàn ăn 2,2m + 10 ghế cùng tông vàng kim:
 

Bộ bàn ăn tân cổ điển góp phần làm tôn lên sự sang trọng cũng như tính lãng mạn của không gian nhà bếp, khiến cho đồ nội thất trong gia đình mang đậm màu sắc cao quý. Sản phẩm sử dụng loại da bọc nhập khẩu cao cấp, mềm mại, có độ đàn hồi cao, vân da đẹp mắt, độ bền cao, có điểm nhấn lá những hạt đá trang trí tại các điểm lõm của họa tiết khiến cho chiếc ghế thêm phần bắt mắt, sang trọng.
 


Chị Phương chia sẻ với AM: " trước đây chị hơi lưỡng lự khi chọn nội thất tân cổ điển, nhưng sau hôm nay chị hoàn toàn tin về chất lượng và thẩm mỹ mà nội thất tân cổ điển Amores Furniture mang lại". Thi thoảng AM vẫn nhận được phản hồi từ chị rằng: bạn bè đến chơi ai cũng khen đẹp, như lạc vào hoàng cung vậy. Mỗi lần như vậy, đội ngũ nhân viên AM đều cảm thấy hạnh phúc và thấy sự vất vả của mình là hoàn toàn xứng đáng!
 

 





 

097.493.3486