Lắp đặt nội thất cho nhà chị Hương Lan ở Xuân Mai

Ngày 10/07/2017 Amores Furnitures ( AM ) có tiến hành giao và lắp đặt full nội thất phòng khách và phòng ăn cho nhà chị Hương Lan ở khu resort Đồng Chanh - Xuân Mai
Dưới đây là hình ảnh bộ sofa, bàn trà, kệ tivi, bàn ăn sau khi đã lắp đặt hoàn chỉnh:

Ghế 1
                                                                           

Ghế 2
                                                                                   

Ghế 3
                                                                          
Bàn trà nhà chị Hương Lan là loại 1,4m với mặt đá tự nhiên với vân gỗ rất đẹp mắt, được thiết kế thêm các ngăn kéo làm bằng gỗ sồi cao cấp vô cùng tiện dụng cho việc lưu trữ đồ đạc cá nhân.
 

Bàn trà
                                                                                
Kệ tivi 2m, mặt đá nhân tạo với điểm nhấn là chi tiết điêu khắc đơn giản nhưng rất hài hòa phía chính giữa góc dưới và 4 chân kệ.
 

Kệ tivi
                                                                       
Chị Lan Hương chia sẻ: " Chị lựa chọn có khung màu trắng và da màu trắng Ngà vì chị yêu thích phong cách tân cổ điển trang nhã mà sang. Màu này mình để phụ kiện gì cũng dễ em ạ!" 

Khung cảnh một góc để sofa
                                                     
Bộ sofa là thiết kế độc đáo kết hợp giữa 2 dòng sofa cổ điển và sofa hiện đại, hiện đang được rất nhiều khách hàng yêu thích bởi nét thanh lịch và quý phái. Phần nệm  được sản xuất trên công nghệ tiên tiến, bằng da bò 100% tự nhiên, màu sắc trang nhã, bắt mắt, đảm bảo được độ êm ái, đàn hồi mà không thua kém bất cứ sản phẩm nào cùng phân khúc về mặt hình thức. Phần gỗ thân ghế được sản xuất thủ công, hoa văn chạm khắc sáng tạo, đối xứng, làm vừa lòng cả những khách hàng khó tính khi lựa chọn. Nhập khẩu gỗ sồi từ Nga nên đảm bảo hình thức và chất lượng sản phẩm. Đường vân gỗ tư nhiên, đẹp, màu sắc trang nhã, trẻ trung. Công nghệ sơn tráng sứ 7 lớp không trầy xước, biến mầu, khả năng chịu được va đập cao.

Bộ bàn ăn 6 ghế
                                                     
 Không cần phải rườm rà, hoa mỹ, đơn giản mà vẫn nổi bật chính là điểm cộng của bộ bàn ăn này. Mặt bàn làm từ đá nhân tạo cao cấp không bị nấm mốc và bong tróc trong thời tiết khia hậu nóng ẩm. Gam màu trang nhã, sang trọng, nổi bật dưới ánh đèn làm rạng ngời không gian phòng ăn. Những đường chạm khắc tinh tế tại thành và chân bàn góp phần hạn chế sự đơn điệu. 
Nếu bạn yêu thích phong cách tân cổ điển sang trọng, hãy gọi cho chúng tôi theo hotline: 
0246.292.7377        
AM luôn sẵn sàng đồng hành cùng bạn mọi lúc và mọi nơi!

097.493.3486